Trước tình trạng dân nhập cư ngày càng đông và nhu cầu tái định cư tăng cao tại các thành phố lớn, căn hộ chung cư hiện là lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện đại, bởi giá thành hợp lý, hạ tầng đồng bộ và tiện ích đầy đủ. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, hoạt động kinh doanh spa tại chung cư được dự báo trở thành hướng phát triển mới trong thập kỷ tới. Với hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi, dân cư tập trung đông, chung cư hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành địa điểm kinh doanh hấp dẫn trong hiện tại và tương lai, đặc biệt đối với lĩnh vực Spa.

Dịch vụ spa cũng không nằm ngoài xu thế đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhìn nhận và đánh giá những điều kiện thuận lợi và cơ hội tiềm năng trong kinh doanh hoạt động chăm sóc sắc đẹp tại vị trí “Đắc địa ” này.

Khách hàng tiềm năng từ spa chung cư

Một lô chung cư hiện nay bình quân tập trung từ 100 – 200 căn hộ, và thường nhiều lô hợp lại thành khu. Vì vậy, cả khu chung cư có đến hàng ngàn người làm việc và sinh sống. Họ luôn có nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để có thể tự tin giao tiếp trong cộng đồng. Tuy tiềm năng phát triển lớn, nhưng các hoạt động kinh doanh spa tại chung cư đây hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Đây là cơ hội và cũng là thách thức đối với những người kinh doanh Spa khi bước chân vào thị trường còn rất mới mẻ này.

Vì sự thuận tiện khi ở cùng 1 chung cư giúp khách hàng dễ dàng tìm đến

Hiện nay, các thành phố lớn mọc lên nhiều chung cư với các tầng lớp dân cư khác nhau. Một số chung cư tập trung đông người nước ngoài, một số đa phần là người có thu nhập thấp, một số chỉ được mua để đầu tư mà không có người ở. Vì vậy, người kinh doanh cần phải nắm rõ thực trạng chung cư và xác định đối tượng khách hàng trước khi mở spa. Phân loại và sàng lọc đúng khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ spa có quyết định đầu tư đúng đắn, tập trung tốt nguồn lực thu hút và chăm sóc đối tượng này.

Kinh doanh spa tại chung cư dễ triển khai các dịch vụ đa dạng

Liệu bạn có thể gõ cửa tất cả các ngôi nhà trong khu vực để giới thiệu về dịch vụ của mình hay không? Điều không tưởng đó hoàn toàn có thể thực hiện tại chung cư, nơi nhà kinh doanh spa có thể tiếp cận nhanh chóng đến từng căn hộ chỉ bằng cách gửi thư mời tham dự khai trương, brochure, poster vào hộp thư tập trung tại mỗi tòa nhà. Bên cạnh đó, người dân tại các tòa nhà này thường xuyên lui tới các khu công cộng như: thang máy, văn phòng ban quản lý, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi – mua sắm, tầng hầm để xe, hoa viên… Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng triển khai các hoạt động quảng cáo, thu hút sự chú ý của người dân tại những địa điểm này.

Ngoài ra, với đối tượng khách hàng tập trung, spa có thể dễ dàng quản lý thông tin, nắm bắt tâm lý và nhu cầu thiết yếu của từng cá nhân. Dựa vào đó, chủ spa có thể tăng cường các chiến dịch chăm sóc khách hàng kết hợp quảng bá dịch vụ bằng cách tổ chức các buổi tọa đàm, giới thiệu sản phẩm, công bố phương thức trị liệu hiệu quả,… Nhằm cung cấp những kiến thức hữu dụng và cho khách hàng thấy được lợi ích thiết thực khi họ sử dụng lâu dài dịch vụ của bạn.

Kinh doanh spa có thể phát triển đa dạng loại hình kinh doanh

Kinh doanh spa trong chung cư giúp kinh phí đầu tư và chi phí hoạt động được tiết giảm

Với mặt bằng thuê ngoài, kinh phí đầu tư cho một spa khá tốn kém. Chủ đầu tư thường phải nâng cấp sửa chữa toàn bộ mặt bằng sử dụng, chưa kể đến các chi phí rất lớn trong thi công, lắp đặt thiết bị, trang trí nội – ngoại thất theo đúng chủ đề thiết kế. Trong khi đó, các chung cư thường có sẵn khu thương mại – dịch vụ với không gian mở, bạn có thể thuê gian hàng có diện tích thích hợp để kinh doanh spa mà không cần tu sửa nhiều.

Đối với các spa trong chung cư, người chủ đầu tư có thể bố trí trang thiết bị thông minh, tiện lợi, tận dụng tối đa diện tích mặt bằng, sẽ tiết giảm được nhiều chi phí đầu tư cố định và chi phí trang trí nội – ngoại thất. Không những thế, người chủ cũng giảm thiểu được nhiều chi phí hoạt động khi sử dụng chung hệ thống thang máy, điều hòa nhiệt độ, tầng hầm giữ xe, và được đảm bảo các dịch vụ an ninh, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy đồng bộ.

Hãy đến ngay Viên Mỹ nếu muốn kinh doanh spa trong chung cư

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực spa, Viên Mỹ đã mang lại nhiều thành tựu cho các nhà kinh doanh spa trong chung cư. Với kinh nghiệm thực tế sẵn có, Viên Mỹ tự tin có thể tư vấn quản lý, thiết kế – thi công cũng như lắp đặt trang thiết bị từ A – Z, giúp bạn mở spa thành công và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hoạt động.

Sự thành đạt của bạn là niềm tự hào của Viên Mỹ. Hãy tham gia ngay thị trường đầy tiềm năng còn bỏ ngỏ. Hãy chớp lấy thời cơ quý giá này. Hãy để đồng tiền của bạn sinh lợi nhuận. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nắm bắt cơ hội đầu tư hấp dẫn này, và trở thành một trong những người tiên phong trong thị trường spa tại chung cư.

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0933 383 923
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144
Giáng sinh về quà đùm đuề
Giáng sinh về quà đùm đuề

noel

TIN LIÊN QUAN

Bí quyết để mở spa trong khách sạn thành công

Với kinh nghiệm tư vấn, cung cấp trọn bộ giải pháp kinh…

Khắc phục việc kinh doanh không hiệu quả

Nếu bạn đang kinh doanh spa không hiệu quả. Hãy tìm ngay…

Viên Mỹ và những mong ước thành công gửi đến ngành spa – thẩm mỹ Việt Nam

Hòa vào niềm vui đón chào năm mới 2021, Viên Mỹ gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến các quý khách hàng nói riêng của công ty và ngành spa - thẩm mỹ Việt Nam nói chung.

Nên chọn địa điểm mở spa và kinh doanh spa như thế nào?

Khi chọn địa điểm mở Spa, chủ Spa cần phải cân nhắc nhiều yếu tố trước khi ra quyết định cuối cùng, thay vì chỉ một vài yếu tố đầy cảm tính như nhiều người hiện nay thực hiện.