Giới thiệu
Sở hữu một làn da tươi sáng, trắng hồng, đầy sức sống là niềm mơ ước của rất nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được bí quyết chăm sóc da đúng cách để có làn da như mong muốn.
Do đấy, việc xây dựng và phát triển mô hình Spa chăm sóc da là điều cần thiết nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng. Để giúp chủ doanh nghiệp có được một cơ sở kinh doanh như ý và hiệu quả, Viên Mỹ hiện đang cung cấp dịch vụ Setup Spa chăm sóc da, hỗ trợ tìm kiếm giải pháp lợi ích và khả thi nhất.
Nội dung
Dịch vụ Setup Spa chăm sóc da của Viên Mỹ sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập theo quy trình sau:
1 Tư vấn xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, xây dựng địa điểm kinh doanh hiệu quả.
2 Tư vấn thiết kế Spa.
3 Tư vấn cơ cấu tổ chức hoạt động, điều hành.
4 Tư vấn thiết lập menu Spa.
5 Tư vấn chọn mua nội thất, trang thiết bị dành cho Spa chăm sóc da.
6 Tư vấn chọn mua nguyên liệu – mỹ phẩm – sản phẩm Spa.
7 Huấn luyện – Đào tạo nhân sự chuẩn với các quy trình và các gói dịch vụ của Spa chăm sóc da.
8 Tư vấn hoạt động Marketing – PR.
9 Tư vấn bán lẻ một số mỹ phẩm trong Spa chăm sóc da.
10 Hỗ trợ hoạt động khai trương.
11 Giám sát hoạt động kinh doanh.
Lợi ích chủ đầu tư
Xây dựng tiềm lực kinh doanh nhờ dịch vụ Setup Spa là điều hoàn toàn khả thi. Từ đó mang đến lợi nhuận và năng lực cạnh tranh cao.
– Hình thành concept Spa phù hợp với đặc điểm khu vực, hướng hoạt động của Spa.
– Tạo các gói dịch vụ đa dạng, đánh trúng tâm lý khách hàng, sớm thu hồi vốn đầu tư.
– Phong cách Spa tinh tế: Sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp và phù hợp với khách hàng;
– Xác định rõ chiến lược kinh doanh: Định vị khách hàng mục tiêu, Triết lý kinh doanh; Chiến lược sản phẩm – dịch vụ;
– Sử dụng nguồn vốn từng giai đoạn; Kế hoạch Marketing – PR phù hợp,….
– Hiệu quả kinh tế tối ưu: Dự toán đầy đủ ngân sách đầu tư, kiểm soát chi phí hiệu quả; giảm thiểu rủi ro đầu tư/kinh doanh;
– Tiết kiệm thời gian: Rính toán chi tiết lịch trình công việc, từ lên ý tưởng, kế hoạch, thiết kế, thi công, chọn lựa trang thiết bị, triển khai hoạt động,….
– Tăng trưởng và phát triển bền vững: Tạo sự đồng bộ trong không gian, dịch vụ, đội ngũ nhân sự và quy trình hoạt động của Spa; đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn giúp Spa giữ chân khách hàng.