Chạy deal hiện nay đang là phương pháp vô cùng phổ biến mà đa số các đơn vị kinh doanh thường hay sử dụng, trong đó có ngành Spa. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc chạy deal này. Theo chúng tôi, chạy deal có mang đến hiệu quả kinh doanh Spa hay không phụ thuộc vào phương cách vận dụng của Spa. Một số đơn vị thực hiện không đúng cách dẫn đến lợi nhuận suy giảm và ngay cả đi đến việc đóng cửa.
deal spa
Bạn chỉ cần đi một vòng quanh các diễn đàn hoặc lắng nghe các buổi trao đổi của chị em là có thể nắm bắt ngay hành vi tiêu dùng của họ trong việc đi spa như thế nào. Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn làm đẹp, thế nhưng, bỏ ra một khoản tiền để làm dịch vụ mà chưa biết chất lượng ra sao thì họ rất e ngại và thường không làm.

deal spa1
Nắm bắt được tâm lý đó, chúng ta vận dụng biện pháp chạy deal này nhằm kích thích nhu cầu đi Spa của họ, với một mức chi nhỏ hơn rất nhiều, họ lập tức sẵn sàng chi trả. Với lần trải nghiệm đầu tiên, nếu spa tạo được ấn tượng với khách hàng, tạo được sự thoả mãn và tin tưởng, chắc chắn chị em còn ghé lại thường xuyên, hơn nữa, còn hào hứng giới thiệu bạn bè, người quen cho spa nữa. (Một hình thức tiếp thị truyền miệng miễn phí.)

deal spa2

Do đó, chạy deal là một cơ hội tốt cho các Spa muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến với đông đảo khách hàng. Khi có lượng khách hàng quen thuộc, bạn không cần phải quan tâm đến việc “Giảm giá sốc” nữa mà vẫn có được lượng khách ổn định. Để tận dụng tốt công cụ tiếp thị này, các spa cần phải có sự chuẩn bị tốt các nguồn lực: kỹ năng thực hiện dịch vụ, năng lực phục vụ tối đa, trang thiết bị và vật tư Spa liên quan … Đồng thời, bạn nên biết lượng sức mình, chạy vào thời điểm nào, dịch vụ nào làm tốt nhất, mức độ giảm giá bao nhiêu là phù hợp …

deal spa3

Tuy nhiên, nhiều Spa hiện nay chạy theo các deal này mà không hề quan tâm đến chất lượng dịch vụ, số lượng nhân viên … có đầy đủ để đáp ứng cho việc phục vụ số lượng lớn khách hàng không. Do vậy, xuất hiện tình trạng: nhân viên làm việc quá sức, phục vụ không tận tình, trang thiết bị không đủ, khách hàng phải chờ đợi lâu … Điều này dẫn đến khách hàng cảm thấy không hài lòng ngay lần đầu tiên; vì vậy, họ không bao giờ quay trở lại với spa. Khi đó, spa chẳng những không đạt được hiệu quả gia tăng thêm khách hàng mà thậm chí danh tiếng ngày càng đi xuống.

Một điểm quan trọng mà bạn lẫn nhân viên Spa cần quán triệt, nếu không việc chạy deal chắc chắn sẽ thất bại. Đó là “Đừng bao giờ có tâm lý phân biệt giữa khách hàng mua deal và khách hàng sử dụng dịch vụ thông thường”.

Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc về chạy deal, các bạn có thể tìm đọc thêm ở nhiều bài, vấn đề thảo luận liên quan trong chuyên mục “Tư vấn Mở – kinh doanh spa” hoặc gởi thắc mắc cụ thể về chúng tôi.

Để có thêm nhiều thông tin liên quan các công việc Mở Spa, các bạn có thể tham khảo thêm những bài viết liên quan.

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0933 383 923
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144
Giáng sinh về quà đùm đuề
Giáng sinh về quà đùm đuề

noel

TIN LIÊN QUAN

Chông gai trong quá trình chạy deal kinh doanh spa

Hiện nay, một số website thường đưa thông tin quảng cáo với…

Tìm nhanh nhà cung cấp trọn gói Spa Mẹ và Bé

Kinh doanh spa thành công vốn là ước mơ của không ít…

Đăng kí học thử khóa học “Kinh doanh Spa thành công 2018”

Làm cách nào để thu hút khách hàng đển sử dụng dịch…

Đăng ký đạo tạo chủ spa tại Viên Mỹ để phát triển kinh doanh

Kinh doanh spa vốn là ngành có ảnh hưởng đặc thù đến…