Ngày nay, các chủ đầu tư đang có xu hướng chuyển sang kinh doanh lĩnh vực spa. Bởi vì họ nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ này gia tăng đáng kể và thị trường vẫn chưa đáp ứng đủ, hứa hẹn mang lại một nguồn lợi nhuận cao và ổn định trong hiện tại lẫn nhiều năm tiếp theo. Nhưng, khi đi vào thực hiên, nhiều chủ spa quan tâm là vị trí mở spa, mua sắm trang thiết bị, chọn mỹ phẩm ….mà không chú ý nhiều đến thiết kế spa. Một số khác thì chỉ quan tâm đến tính thẩm mỹ, thể hiện phong cách mong muốn, mà hoàn toàn không biết đến những yếu tố quan trọng khác như kinh phí, hợp lý, thuận tiện …

Chi phí thi công vượt cao hơn so với chi phí dự toán ban đầu

Nhiều chủ spa cho rằng spa cần phần phải đẹp, đẳng cấp mà lại không xét trong sự tương quan đến đối tượng khách hàng, hiệu quả kinh tế. Nhiều thiết kế Spa đạt được tính thẩm mỹ cao, sử dụng nội thất đắt tiền, vật trang trí cao cấp, hoàn hảo đến từng chi tiết … Từ đó, chi phí thi công, kinh phí đầu tư vượt xa kế hoạch ban đầu. Điều này dẫn đến mức giá dịch vụ cao để bù vào khoản chi phí khấu hao định kỳ. Thế nhưng, phần lớn đối tượng khách hàng tiềm năng lại cho rằng đó là giá cao, không muốn chi trả, nên không thu hút được họ?

Khó vận hành, tốn thời gian và kinh phí tu sửa

+ Phải di chuyển nhiều, tốn nhiều thời gian và nhân lực trong khi thực hiện liệu trình;

+ Bất tiện trong việc di chuyển các trang thiết bị phục vụ trong quá trình làm dịch vụ;

+ Khó có thể phát triển thêm một số dịch vụ mới do thiết kế không dự trừ trước;

+ Không thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dẫn đến tình trạng dơ bẩn;

+ Có mùi khó chịu do việc pha chế mỹ phẩm không được thực hiện trong phòng riêng;

+ ……

Nếu muốn khắc phục những vấn đề nêu trên, sau một thời gian hoạt động, chủ Spa chỉ có thể tiến hành đập phá, sửa chữa lại. Quá trình cần tốn nhiều thời gian và chi phí. Quan trọng hơn hết là Spa phải ngừng hoạt động, không có được nguồn thu mà lại dẫn đến nguy cơ mất đi lượng khách hàng thân quen!

Không phù hợp với thị hiếu khách hàng

Spa là nơi để thư giãn, không những giải phóng cơ thể khỏi mệt mỏi, căng thẳng mà còn xoa dịu cho tâm hồn. Không gian thư giãn, sự yên tĩnh, tính riêng tư … là những yêu cầu mà khách hàng đến Spa cần được đáp ứng. Những yếu tố trên, ai cũng hiểu, nhắc đến, ngay cả người không phải trong ngành Spa.

Thế nhưng, từng cung cấp sản phẩm, tư vấn cho rất nhiều Spa trên khắp cả nước từ năm 2006 đến nay, Viên Mỹ đã phát hiện ra để đáp ứng được các điều trên trong thực tế vận hành lại là một vấn đề lớn, nhiệm vụ khó khăn. Theo thống kê riêng, trên 90% Spa hiện nay tại Việt Nam gây ra các phiền toái sau đây cho khách hàng mà nguyên nhân chủ yếu là đến từ giai đoạn thiết kế Spa:

+ Phải di chuyển qua nhiều khu vực;

+ Không nhận thức không gian riêng trong quá trình làm dịch vụ Spa;

+ Không thể thư giãn thật sự do tiếng ồn của các loại thiết bị, dụng cụ;

+ Kích thước và chất liệu đồ nội thất ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả dịch vụ;

Hậu quả là khách hàng luôn có cảm giác khó chịu, không đạt được sự thỏa mãn như mong muốn. Và cuối cùng là kết quả kinh doanh?

Đến với Viên Mỹ để giảm thiểu những rủi ro xuống mức thấp nhất

Hoạt động từ năm 2006 đến nay trong ngành Spa, Viên Mỹ đã hình thành được nền tảng kiến thức, kinh nghiệm sâu rộng và đội ngũ nhân sự chuyên sâu ở tất cả lĩnh vực, hỗ trợ mở và kinh doanh Spa trọn bộ: setup – thiết kế – thiết bị – mỹ phẩm – đào tạo – bảo trì. Công ty đã đồng hành cùng rất nhiều Spa lớn nhỏ trên toàn quốc và luôn làm hài lòng khách hàng.

Để hỗ trợ chủ đầu tư thoát khỏi các rủi ro trên, Viên Mỹ đã dành thời gian nghiên cứu và đề xuất ra quy trình cùng dịch vụ thiết kế Spa kinh doanh thành công. Các vấn đề phát sinh trên nguyên nhân chính là do đơn vị thiết kế không chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này. Để có thể thiết kế một spa đẳng cấp, hợp lý, mang lại nhiều tiện ích, người thiết kế phải nắm rõ về các quy trình trị liệu, tính năng, hoạt động của các loại thiết bị, 10 tiêu chuẩn của hiệp hội spa thế giới. Nếu đơn vị thiết kế không am hiểu nhiều về lĩnh vực này sẽ dẫn đến những rủi ro trên.

Có được thành quả này, bên cạnh sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Viên Mỹ luôn tìm kiếm, học hỏi những mô hình, công nghệ hiện đại của nhiều quốc gia phát triển để tư vấn, vận dụng sáng tạo tại Việt Nam. Kết quả là chủ đầu tư chỉ với kinh phí đầu tư phù hợp, tiết kiệm, nhưng vẫn thỏa mãn tốt các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, có được lợi nhuận cao và ổn định.

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0933 383 923
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144
Giáng sinh về quà đùm đuề
Giáng sinh về quà đùm đuề

noel

TIN LIÊN QUAN

Workshop chuyển giao công nghệ là minh chứng cam kết hỗ trợ Spa – Thẩm mỹ viện kinh doanh thành công của Viên Mỹ

Đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất không chỉ…

Địa điểm mở spa hợp lý

Chúng ta thường nhầm lẫn giữa khái niệm “khu vực” và ”…

Giải quyết mọi thắc mắc về mở spa và kinh doanh spa chỉ với một cú click!

Bạn đang tốn nhiều thời gian tìm hiểu thông tin để giải…

Chăm sóc trẻ tốt hơn với bồn massage baby

Chăm sóc trẻ với dịch vụ baby float là lựa chọn đang…