Một khi Spa – Thẩm mỹ viện của bạn chưa biết quảng bá hình ảnh ấn tượng cũng như xây dựng lượng khách hàng trung thành, có thể sẽ dẫn đến việc kinh doanh ế ẩm, doanh thu thấp. Hãy đọc ngay bài viết sau đây nếu bạn muốn phát triển spa và tạo lợi nhuận bền vững!

Nếu trước đây, kinh doanh spa là lĩnh vực đầy tiềm năng, thì nay, nhiều cơ sở ồ ạt mọc lên khắp nơi đã khiến cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt hơn. Lượng khách hàng vì thế cũng bị chia nhỏ. Tình trạng “vắng khách”, kinh doanh thất thu tại nhiều cơ sở Spa – Thẩm mỹ viện là điều không thể tránh khỏi.

Thị trường kinh doanh spa ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Các Spa – Thẩm mỹ viện muốn phát triển bền vững cần chú trọng xây dựng lượng khách hàng trung thành và giới thiệu lan tỏa. Đầu tiên, bạn phải dựa trên nội dung PR, quảng cáo, tư vấn hợp lý, trung thực. Đây chính là yếu tố thúc đẩy khách hàng tìm thấy thương hiệu của bạn nhanh chóng, khuyến khích họ mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ spa.

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, các Spa – Thẩm mỹ viện nên tận dụng mạng xã hội, quảng cáo trả tiền hay website,…. để lan tỏa mạnh mẽ, thôi thúc tính tò mò và hào hứng của khách hàng. Dẫn dắt khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tiếp cận sản phẩm, dịch vụ cho đến khi họ quyết định sử dụng.

Kinh doanh spa muốn phát triển bền vững cần chú trọng lượng khách hàng trung thành và giới thiệu lan tỏa.

Bên cạnh đó, bạn phải giữ đúng nguyên tắc cung cấp thông tin hợp lí, sản phẩm phù hợp thì sẽ hình thành dần lượng khách hàng trung thành. Cần biết khách hàng muốn gì để tư vấn và chăm sóc phù hợp.

Ví như các chương trình ưu đãi luôn được khách hàng đón nhận. Do đó, bạn nên thường xuyên gửi ưu đãi/ khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng đến khách hàng cũ. Hay việc trao ấn phẩm đến các khách hàng tiềm năng cũng là một cách tốt để tạo ra sự kết nối tích cực giữa bạn và họ. Ngoài ra, bạn có thể gửi những lời chúc nhân dịp đặc biệt, như: sinh nhật, lễ tết, 8/3,…. tới khách hàng. Với cách chăm sóc tận tình, cung cấp thông tin hợp lí, đúng đối tượng sẽ giúp bạn làm hài lòng khách hàng, xây dựng lượng khách trung thành, tạo nguồn doanh thu bền vững cho Spa – Thẩm mỹ viện.

Nếu bạn chưa biết cách PR, quảng cáo hiệu quả, Viên Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ. Với đội ngũ marketing chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh ấn tượng đến khách hàng.

Một số hội thảo, khóa học miễn phí tại Viên Mỹ.

Đồng thời, thông qua hội thảo, khóa học miễn phí, bạn sẽ được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Viên Mỹ tư vấn bí quyết PR, chọn đầu tư dịch vụ phù hợp, chọn sản phẩm chất lượng, nâng cao tay nghề, xây dựng dịch vụ với giá vốn thấp, lợi nhuận cao, tăng lợi nhuận,….

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0933 383 923
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giáng sinh về quà đùm đuề
Giáng sinh về quà đùm đuề

noel

TIN LIÊN QUAN

Học nghề spa để kinh doanh spa thành công

Học nghề Spa tại Viên Mỹ là giải pháp tối ưu để…

Spa vắng khách có nên chạy deal hay không?

Chạy deal hiện nay đang là phương pháp vô cùng phổ biến…

Những dịch vụ chỉ dành cho nam giới ở spa là những dịch vụ nào?

Ít ai để ý rằng nam giới cũng là một nguồn khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp, vì cũng không ít anh chàng sẵn sàng chi tiền để đẹp hơn mỗi ngày

Viên Mỹ Thực Hiện Setup Spa Trọn Bộ Như Thế Nào? (Phần 2)

Ở phần 1, chủ đầu tư đã nắm được cách thức và lý do tại sao Viên Mỹ thực hiện Thẩm định chi tiết, Hình thành Concept Spa, Lập kế hoạch kinh doanh, Tư vấn thiết kế. Tại phần 2, chủ đầu tư sẽ hiểu hơn những công việc liên quan đến hoạt động tổ chức - vận hành Spa.