Hiện nay có quá nhiều đơn vị tự xưng cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa. Cụm từ “hỗ trợ Spa toàn diện” bị lạm dụng tràn lan. Trên thực tế, những đơn vị này chỉ hỗ trợ tư vấn giải pháp dựa trên mặt hàng mà họ đang buôn bán. Trong khi đấy, mỗi doanh nghiệp kinh doanh chủ yếu tập trung từ 1 – 2 sản phẩm – trang thiết bị Spa chuyên ngành. (Họ không có khả năng kinh doanh đa dạng vì nguồn vốn, nhân sự đầu tư thấp). Ví dụ: có công ty chỉ chuyên bán Phòng – máy xông hơi, hoặc Mỹ phẩm, hoặc một số thiết bị Spa …. Điều này sẽ khiến chủ đầu tư dễ bị rơi vào tình trạng “chắp vá”. Mỗi sản phẩm – thiết bị phải tìm đến mỗi cửa hàng khác nhau để mua. Cùng lúc chủ Spa sẽ tiếp nhận nhiều luồng ý kiến tư vấn không đồng nhất. Một khi kế hoạch Mở – Kinh doanh Spa thiếu định hướng thì khả năng thất bại rất cao.

Chủ Spa cần trang bị sẵn kiến thức về ngành spa để đánh giá về nhà cung cấp

Gọi điện thoại là cách giúp chủ đầu tư có nhận xét ban đầu về đơn vị. Một đơn vị chuyên nghiệp bao giờ cũng có số điện thoạt hotline (tư vấn bất kì mọi lúc, mọi nơi). Họ chắc chắn không bao giờ để bạn chờ máy quá lâu. Cách giao tiếp qua điện thoại của nhân viên (giọng nói) phần nào tiết lộ phong cách làm việc của đơn vị chủ quản đó. Nhân viên trực điện thoại luôn tư vấn nhỏ nhẹ, giọng vừa đủ nghe, kiên nhẫn và đặc biệt không tỏ thái độ gay gắt, khó chịu (thể hiện qua âm lượng) khi khách hàng hỏi nhiều.

Sau khi đã làm quen bước đầu, đây là lúc chủ đầu tư nên trực tiếp đến đơn vị tham quan để đánh giá năng lực. Những đơn vị hợp pháp luôn có địa chỉ trụ sở, chi nhánh rõ ràng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ thể hiện ở ngay khi chủ đầu tư bắt đầu bước vào trụ sổ: thái độ của nhân viên tư vấn (có chủ động bước lại chào hỏi liền hay không? Vui vẻ, thân mật hay hời hợt?….). Nhân viên có sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn? (Nên chú ý đến cách trả lời có trôi chảy, linh hoạt hay không?). Từ đó, chủ đầu tư sẽ đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên nơi đây.

Trao đổi trực tuyến cũng có thể đánh giá năng lực nhà cung cấp

Với thời đại Interner, bất kì một đơn vị kinh doanh nào cũng phải thiết lập trang web. Bạn hãy quan sát, theo dõi xem tại khung liên hệ trực tuyến của website đó có thường xuyên “sáng đèn” (online) hay không? Một đơn vị cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa thật sự sẽ luôn có bộ phận trực tuyến hoạt động xuyên suốt giờ hành chính. Họ sẵn sàng giải đáp nhanh mọi câu hỏi của khách hàng. Khi trao đổi, bạn cũng cần chú ý đến thời gian nhân viên của đơn vị đó trả lời nhanh hay chậm? Có trả lời đúng trọng điểm và quan tâm hỏi những vấn đề liên quan hay không? Thông thường, nhân viên còn xin địa chỉ của bạn (điện thoại, e-mail) để liên hệ lại, tiếp tục quá trình tư vấn. Đừng bỏ qua những chi tiết đấy!

Tham quan trực tiếp để tăng them nhận định về nhà cung cấp

Một đơn vị cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa chắc chắn sẽ trưng bày đa dạng mặt hàng – từ cơ bản cho đến công nghệ hiện đại. Đơn vị sẽ có phòng trưng bày những thiết bị mới nhất để khách tham quan. Nhất là, đơn vị còn trang bị phòng demo (khu vực khách hàng được trải nghiệm tính năng của các công nghệ làm đẹp), phòng đào tạo Spa ….

Sau khi đã tham quan, cũng là lúc chủ đầu tư nên trao đổi trực tiếp với những người chịu trách nhiệm tư vấn giải pháp trọn bộ ngành Spa. Nói chuyện trực tiếp để nhằm hiểu rõ hơn về khả năng thực hiện. Những chuyên viên thật sự luôn quan tâm nhu cầu thật sự của bạn là gì? Họ quan tâm bạn đã sở hữu những cái gì trong tay? Từ đó, họ sẽ đưa ra những giải pháp cụ thể, chính xác và đáp ứng sản phẩm – thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, những người này còn liệt kê, dự đoán những khó khăn mà bạn sẽ gặp phải khi mở Spa; cách cải thiện, sửa chữa như thế nào?…. Ngoài ra, bằng kinh nghiệm, kiến thức tích lũy, họ luôn sẵn sàng chia sẻ đến bạn những cách thức, bí quyết giúp kinh doanh Spa hiệu quả.

Viên Mỹ là đơn vị cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa duy nhất tại Việt Nam

Với ba bước trên đây, chủ đầu tư phần nào xác định đúng doanh nghiệp cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa. Hãy lựa chọn một đơn vị đồng hành để giúp Mở – Kinh doanh Spa thành công hơn! Bạn có thể liên hệ đến Viên Mỹ để bắt đầu thực hiện ý tưởng làm giàu.

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ trở thành đơn vị mang đến giải pháp trọn bộ ngành Spa duy nhất tại Việt Nam. Bằng nhiều kinh nghiệm tích lũy, cung cấp hàng ngàn sản phẩm – trang thiết bị Spa, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Viên Mỹ đã và đang hỗ trợ hiệu quả nhiều dự án. Viên Mỹ thật sự trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người chủ Spa. Hãy liên hệ!

CÔNG TY VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa

Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Thiết bị – Mỹ phẩm – Đào tạo

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ bắt đầu bước vào ngành kinh doanh Spa một cách hiệu quả và thành công

Diên Vỹ

Khi sao chép/trích dẫn một phần / toàn bộ nội dung trên, vui lòng ghi rõ: “Tham khảo/Nguồn: Công ty Viên Mỹ” để khích lệ và tôn trọng công sức của người viết. Chân thành cám ơn.

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0908​ ​603​ ​189
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144
Chi nhánh 2: 226 Tô Hiến Thành,​P​hường 15,​Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​22 ​66

TIN LIÊN QUAN

Chông gai trong quá trình chạy deal kinh doanh spa

Hiện nay, một số website thường đưa thông tin quảng cáo với…

Kinh doanh spa và bí quyết gia tăng hiệu quả

Kinh doanh spa không chỉ là các dịch vụ hấp dẫn, thu…

Đối tác chiến lược trong kinh doanh spa

Gần như là không có. ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH…

Xuýt xoa với 10 Hotel đẳng cấp thế giới

Khách hàng cho biết: nhân viên Banyan Tree luôn truyền cho họ cảm giác hạnh phúc thông qua hạnh phúc từ chính công việc của mình