Chạy deal hiện nay đang là phương pháp vô cùng phổ biến mà đa số các đơn vị kinh doanh thường hay sử dụng, trong đó có ngành spa. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc chạy deal này. Theo chúng tôi, chạy deal có mang đến hiệu quả kinh doanh spa hay không phụ thuộc vào phương cách vận dụng của spa. Một số đơn vị thực hiện không đúng cách dẫn đến lợi nhuận suy giảm và ngay cả đi đến việc đóng cửa.

Chạy deal có gia tăng hiệu quả kinh doanh tại spa?

Nắm bắt được tâm lý đó, chúng ta vận dụng biện pháp chạy deal này nhằm kích thích nhu cầu đi spa của họ, với một mức chi nhỏ hơn rất nhiều, họ lập tức sẵn sàng chi trả. Với lần trải nghiệm đầu tiên, nếu spa tạo được ấn tượng với khách hàng, tạo được sự thoả mãn và tin tưởng, chắc chắn chị em còn ghé lại thường xuyên, hơn nữa, còn hào hứng giới thiệu bạn bè, người quen cho spa nữa. (Một hình thức tiếp thị truyền miệng miễn phí.)

Do đó, chạy deal là một cơ hội tốt cho các spa muốn giới thiệu dịch vụ của mình đến với đông đảo khách hàng. Khi có lượng khách hàng quen thuộc, bạn không cần phải quan tâm đến việc “Giảm giá sốc ” nữa mà vẫn có được lượng khách ổn định. Để tận dụng tốt công cụ tiếp thị này, các spa cần phải có sự chuẩn bị tốt các nguồn lực: Kỹ năng thực hiện dịch vụ, năng lực phục vụ tối đa, trang thiết bị và vật tư spa liên quan … Đồng thời, bạn nên biết lượng sức mình, chạy vào thời điểm nào, dịch vụ nào làm tốt nhất, mức độ giảm giá bao nhiêu là phù hợp …

Tuy nhiên, nhiều spa hiện nay chạy theo các deal này mà không hề quan tâm đến chất lượng dịch vụ, số lượng nhân viên … Có đầy đủ để đáp ứng cho việc phục vụ số lượng lớn khách hàng không. Do vậy, xuất hiện tình trạng: Nhân viên làm việc quá sức, phục vụ không tận tình, trang thiết bị không đủ, khách hàng phải chờ đợi lâu … Điều này dẫn đến khách hàng cảm thấy không hài lòng ngay lần đầu tiên; vì vậy, họ không bao giờ quay trở lại với spa. Khi đó, Spa chẳng những không đạt được hiệu quả gia tăng thêm khách hàng mà thậm chí danh tiếng ngày càng đi xuống.

Một điểm quan trọng mà bạn lẫn nhân viên spa cần quán triệt, nếu không việc chạy deal chắc chắn sẽ thất bại. Đó là “đừng bao giờ có tâm lý phân biệt giữa khách hàng mua deal và khách hàng sử dụng dịch vụ thông thường”.

Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc về chạy deal, các bạn có thể tìm đọc thêm ở nhiều bài, vấn đề thảo luận liên quan trong chuyên mục “Tư vấn mở – kinh doanh spa” hoặc gởi thắc mắc cụ thể về chúng tôi.

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0933 383 923
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144
Giáng sinh về quà đùm đuề
Giáng sinh về quà đùm đuề

noel

TIN LIÊN QUAN

Tại sao người mới tham gia ngành spa thường mở spa thất bại?

Có một số lượng lớn người mới tham gia ngành Spa xuất phát từ doanh nhân thành công từ các lĩnh vực khác bước vào. Vì vậy, khi mở Spa thất bại, họ cũng không thể thấy được một trong những nguyên nhân chính đó là không biết kinh doanh Spa???

Bí quyết thiết kế trung tâm massage hỗ trợ kinh doanh thành công

Nhận thấy kinh doanh massage mang lại lợi nhuận cao, nhiều chủ…

Spa dành cho nam không chỉ đơn giản là xông tắm và massage

Sẽ là một lãng phí lớn nếu mở spa cho nam nhưng…

Chọn đơn vị cung cấp giải pháp trọn bộ ngành spa để kinh doanh spa thành công

Tìm kiếm đơn vị cung cấp giải pháp trọn bộ ngành Spa sẽ hỗ trợ chủ đầu tư mở và kinh doanh Spa thành công. Nhưng để lựa chọn đúng đơn vị mình cần thì không hề đơn giản chút nào!