Công nghệ thẩm mỹ giúp trị liệu hiệu quả nhiều vấn đề về da (mụn, nám, tàn nhang, sẹo, da tổn thương…)  mà những phương pháp thông thường không thể làm được. Chính ưu điểm vượt trội này, điều trị da thẩm mỹ đang trở thành dịch vụ thu hút khách hàng tại các cơ sở Spa – Thẩm mỹ viện.

Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại (HIFU, RF, Laser Factional CO2…), điều trị da và thẩm mỹ tạo ra các liệu trình trị liệu chuyên nghiệp, như: nâng cơ, xóa nhăn, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da,…. với hiệu quả ấn tượng. Không cần “phẫu thuật thẩm mỹ”, hay dao kéo, khách hàng vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nên rất được ưa chuộng.

Điều trị da và thẩm mỹ giúp giải quyết nhiều vấn đề về da hiệu quả.

Tuy nhiên, nhiều Spa – Thẩm mỹ viện đang sử dụng phương thức tiếp thị mỗi công nghệ như từng dịch vụ chào bán riêng lẻ để có khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh. Điều này thật sự nguy hiểm!

Đó là vì khách hàng sẽ tự ý chọn mua công nghệ điều trị da và thẩm mỹ theo sở thích của mình bởi không am hiểu, thiếu kiến thức và thông tin. Dẫn đến việc: điều trị sai phương pháp, không phù hợp tình trạng da, hiệu quả không như mong đợi. Thậm chí, xuất hiện các triệu chứng, như: da bị bào mòn trở nên mỏng và yếu, dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, giãn mao mạch,….

Cần chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị cho từng khách hàng và từng tình trạng da khác nhau.

Bên cạnh đấy, điều trị da và thẩm mỹ đòi hỏi công nghệ hiện đại, kĩ thuật chính xác. Do đó, để điều trị da và thẩm mỹ hiệu quả, cần căn cứ vào việc chẩn đoán tình trạng cụ thể của từng khách hàng để đưa ra phác đồ phù hợp cùng công nghệ, sản phẩm tương ứng.

Khách hàng phải trải qua các quá trình khám lâm sàng, soi da phân tích, đánh giá, chẩn đoán tình trạng bệnh lí; sau đó, mới tiến hành điều trị và phục hồi.

Nhưng với việc chào bán riêng lẻ, chủ đầu tư thường bỏ qua bước này hoặc thăm khám sơ sài khiến chẩn đoán không chính xác, điều trị không dứt điểm, tái phát hoặc để lại sẹo,…. Điều này không chỉ gây mất lòng tin và uy tín với khách hàng, mà còn có thể dẫn đến những khiếu nại, phát sinh ngoài ý muốn.

Hãy tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị.

Để đáp ứng không chỉ về số lượng khách hàng mà còn chất lượng sau khi làm đẹp, chủ đầu tư hãy PR, tiếp thị công nghệ điều trị da và thẩm mỹ theo hướng cung cấp kiến thức, thông tin cụ thể. Hãy nhớ: đây không phải là một dịch vụ chào bán riêng lẻ có thể chọn mua tùy thích.

Đặc biệt, với công nghệ điều trị da, các Spa – Thẩm mỹ viện cần đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, đội ngũ chuyên viên/ kĩ thuật viên/ bác sĩ có tay nghề giỏi để tư vấn và trị liệu hiệu quả.

Bạn có ý định trang bị công nghệ thẩm mỹ để mở rộng và nâng cấp chất lượng dịch vụ? Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ trị liệu? Hãy đến Viên Mỹ – đơn vị đầu ngành cung cấp trọn bộ máy móc, thiết bị, tư vấn, hỗ trợ chuyển giao công nghệ thẩm mỹ thành công cho nhiều Spa – Thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.

Với kinh nghiệm từ năm 2006 trong lĩnh vực Spa - Thẩm Mỹ Viện, Viên Mỹ tích lũy rất nhiều bí mật dẫn đến thành công, đồng thời, nắm rõ từ cách thực hiện những công việc nhỏ nhất đến những định hướng phát triển thị trường ngành Spa trong quá khứ, hiện tại và tiếp diễn trong tương lai.
Để Mở Spa - Setup Spa - Kinh doanh Spa - Tiếp thị Spa thành công hãy liên hệ ngay
CÔNG TY VIÊN MỸ
​Lựa chọn tốt nhất của Spa - Thẩm Mỹ Viện
Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn | Hotline: 0933 383 923
Trụ sở chính: 308-310 Cao Thắng,Phường 12,Q​uận 10, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 62​ ​99​ ​11​ ​66
Chi nhánh: 38 Hoàng Văn Thụ,​P​hường 9,​Q​uận Phú Nhuận, TP.HCM | Điện thoại: (0​2​8) 38​ ​444​ ​144

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giáng sinh về quà đùm đuề
Giáng sinh về quà đùm đuề

noel

TIN LIÊN QUAN

Muốn Kinh Doanh Spa Thành Công Phải Học Nghề Spa

Học nghề Spa tại Viên Mỹ là giải pháp tối ưu để trang bị mọi kĩ năng, định hướng quy trình hoạt động - quản lí spa chuyên nghiệp. Từ đó, tránh được những rủi ro, hỗ trợ kinh doanh Spa thành công.

Đối tác chiến lược trong kinh doanh spa

Gần như là không có. ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TRONG KINH DOANH…

Kinh doanh Spa Resort không thể thiếu giường massage di động

Đối mặt với cuộc sống đầy căng thẳng và áp lực, nhiều…

Spa dành cho thai và sản phụ sẽ tăng doanh thu khi bổ sung phục vụ thêm nhóm đối tượng này?

Baby spa – cơn sốt mới trong ngành spa/ thẩm mỹ. Nếu…