Ngày nay, người tiêu dùng ưa thích các hình thức khuyến mãi mua hàng như quà tặng, giảm giá và đặc biệt là mua combo vì vừa nhanh, gọn, vừa tiết kiệm chi phí và thời gian. Trong lĩnh vực kinh doanh spa, combo nội thất cũng là giải pháp hữu ích dành cho chủ đầu tư, giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận nhanh chóng. Hãy cùng Viên Mỹ khám phá combo nội thất cần phải có khi kinh doanh spa Mẹ và Bé nhé!
Làm cách nào để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh cho Spa Mẹ và Bé?
Đúng như tên gọi, spa Mẹ và Bé phục vụ nhiều đối tượng khác nhau
Mô hình spa Mẹ và Bé hiện là tâm điểm trong lĩnh vực kinh doanh spa – thẩm mỹ chuyên phục vụ đối tượng trẻ em. Với tâm lý yêu thương của mẹ dành cho con cái, mô hình này đã đánh trúng nhu cầu của các bậc phụ huynh khi mong muốn con em mình được thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Tuy vậy, nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chủ đầu tư cần nhìn nhận tiềm năng cực kỳ lớn của mô hình này dưới góc độ mở. Trong đó, đối tượng phục vụ chính không chỉ là các bé sơ sinh mà còn là người thân đi cùng các bé. Vì bởi, hầu hết các bậc phụ huynh đều rảnh tay khi bé tham dự suất bơi thủy liệu kéo dài từ 20-30 phút. Chủ đầu tư có thể cung cấp dịch vụ spa liên quan, phù hợp với đối tượng này. Như vậy, đối tượng mà spa Mẹ và Bé hướng đến được mở rộng, qua đó gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, tạo lập nguồn doanh thu ổn định cho hoạt động kinh doanh.
Mẹ và trẻ sơ sinh là đều đối tượng khách hàng của spa “Mẹ và Bé”.
Trẻ sơ sinh là khách hàng trung tâm…
Doanh thu chủ yếu của spa Mẹ và Bé đến từ dịch vụ bơi thủy liệu pháp dành cho trẻ sơ sinh. Trẻ ở độ tuổi này có sức đề kháng còn non yếu, do vậy rất cần sự chăm sóc đặc biệt, nhẹ tay và tinh tế của các chuyên viên spa. Trong đó, nhu cầu cá nhân hóa hoạt động bơi thủy liệu cho từng trẻ đóng vai trò quan trọng. Mỗi trẻ được bơi tự do trong bồn massage baby cá nhân góp phần giúp chuyên viên spa chăm sóc, theo dõi trẻ tốt hơn. Có thể nói, trẻ sơ sinh chính là khách hàng trung tâm, trực tiếp thụ hưởng dịch vụ chính mà spa Mẹ và Bé mang lại. Tuy vậy, trong môi trường kinh doanh năng động hiện nay, mẹ bỉm sữa mới chính là khách hàng quyết định đối với dịch vụ spa của bạn.
Các mẫu bồn massage baby các nhân do Viên Mỹ cung cấp.
Nhưng mẹ mới là khách hàng quyết định
Mẹ bỉm sữa đối mặt hàng loạt vấn đề sau sinh. Trong đó, vấn đề cân nặng và mỡ thừa gây ra nỗi lo âu, căng thẳng nhiều nhất. Đây cũng chính là cơ hội giúp chủ đầu tư cung cấp thêm dịch vụ xông hơi ngải cứu toàn thân, mang tới hiệu quả hỗ trợ giảm béo và thư giãn tuyệt vời. Như vậy, với mỗi 30 phút tại spa Mẹ và Bé, spa của bạn đã cung cấp được hai dịch vụ tiện ích cho khách hàng, phục vụ trọn vẹn cả hai đối tượng đến spa. Dịch vụ trọn vẹn cũng tạo nên ưu thế cạnh tranh cho spa, giúp các mẹ bỉm sữa có được ấn tượng tốt và quyết định lựa chọn thương hiệu spa thêm nhiều lần nữa.
Nhằm giúp spa Mẹ và Bé hoàn thiện dịch vụ của mình, Viên Mỹ gửi đến chủ đầu tư cơ hội sở hữu combo bồn massage baby vô cùng hấp dẫn. Với chương trình “Mua 1 nhận 2”, chủ đầu tư sẽ được tặng ngay vòm xông ngải cứu toàn thân khi mua bồn massage baby tập thể; nhận ngay quà tặng bàn massage baby khi mua bồn massage baby cá nhân. Chương trình chỉ có hiệu lực trong tháng, do vậy, hãy nhanh chân đến ngay hệ thống showroom Viên Mỹ để được tham gia chương trình quà tặng tuyệt đỉnh kinh doanh này nhé.
Chương trình “Mua 1 nhận 2” và “Quà tặng thứ 7” mang đến cơ hội mua hàng giá siêu hấp dẫn dành cho nhà đầu tư.
Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hưởng hàng loạt chính sách ưu đãi mua hàng khác, giúp bạn sở hữu hàng trăm mặt hàng spa giá trị cao với chi phí tốt nhất (xem thêm tại đây). Nhanh chân đến ngay showroom Viên Mỹ ngay hôm nay nhé!
Bồn massage baby thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Viên Mỹ – Vietbuild 2019.